ร้านขนมเครีมเผา


สร้างธุรกิจด้วย ร้านขนมเคลื่อนที่ แบบ cremebruleecart


          มาดูธุรกิจในแบบฉบับของเรากันครับ ร้านนี้เค้าขายขนมครีมแครมบรูว์เล หรือ ครีมเผา (นึกถึงขนมหม้อแกงบ้านเรา) แนวทางการสร้างธุรกิจของเค้าคือเริ่มต้นด้วยรถขายขนมที่สามารถเคลื่อนที่เข้าไปในแหล่งชุมชน ได้อย่างกลมกลืน กับการตลาดบน twitter เพื่อดันคนติดตามเค้าทั้งในโลกอินเตอร์เน็ตและชีวิตจริง สูตรสำเร็จแบบคนรุ่นใหม่ก็ว่าได้



          ร้านขนมครีมเผา หรือ แครมบรูว์เล หรือขนมถ้วย อันนี้แอดเรียกเอง ร้านนี้มีเมนูไม่กี่อย่าง (แต่ที่แอดเขียนตอนนี้อาจมากกว่านี้ ) 1 Honey Vanila Bean  2 Dark Chocolate Peppermint  3 Dot.COM หรือ Cinamon Orange Maple มาดูหน้าตาของขนมกันครับ



          โดยขนมนี้มีลักษณะด้านล่างมีเนื้อที่นุ่มส่วนด้วยบนจะแข็งกรุบกรอบจากการเผาด้วยไฟซึ่งไม่เหมาะกันคนที่เป็นโรคเบาหวานแน่ๆ และในการทำจะต้องมีการ เบรินนนนนน อิอิ แหม่..อย่างคิดลึกที่แท้คือการเผาด้วยไฟนั้นเองตามรูปครับ




หลังจากเบรินนนนนครีมคาราเมลแล้วขั้นตอนต่อไปก็.... กินสิครับรอไร


แน่นอนว่าหมดถ้วย..น้ำตาลขึ้นปรี๊ดดดดด


ครับดูๆแล้วการขายกับการตลาดคืออาวุธสำคัญในการดันสินค้าที่ดีอยู่แล้วให้สำเร็จเร็วมากขึ้น โดยความสำเร็จนั้นจบลงด้วยความสุขและเงิน เห็นแบบนี้แล้วจะรออะไรครับ น่าจะเริ่มมองดูว่าเราถนัดอะไร ชอบทำอะไรและสามารถนำมันมาต่อยอดเป็นสินค้า บริการได้รึป่าว หรือหากสนใจรถขายของเคลื่อนที่ดีๆ โดนๆ ติดต่อได้ที่
 ขอนแก่น ภาส 091-735-5617,085-643-4679 รังสิต อุ๋ย 090-997-9505